Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Khối C02 gồm những ngành nào? Cơ hội nghề nghiệp khối C02 ?

Khối C02 gồm những ngành nào, khối C02 thi môn gì, trường tuyển sinh khối C02, cơ hội việc làm khối C02? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về khối C2 này

Khối C02 thi môn gì, khối C02 là tổ hợp môn gì?


Hiện nay có khá nhiều bạn học sinh đang băn khoăn về khối C02 ,khối C02 gồm những ngành nào, khối C2 thi môn gì? bài viết dưới đây sẽ giải đáp mọi khúc mắc của các bạn về khối C2 này. Khi C2 là 1 trong 16 tổ hợp xét tuyển của khối C, khối C2 được cấu tạo từ 2 khối A khối C, đây là cơ hội cho các bạn đam mê khối C nhưng không thích 2 môn sửmôn địa, nhưng vi khối C2 này các bạn sẽ phải tính toán khá nhiều do các bạn phải thi hai môn của khối A là môn Toánmôn Hóa. Khối C02 gồm tổ hợp 3 môn ( ngữ văn – toán – hóa học ). Việc bổ sung thêm nhiều tổ hợp khối thi giúp sĩ tử có nhiều sự lựa chọn về ngành nghề để theo học. Đây vừa là thuận lợi cũng là khó khăn của các sĩ tử khi xuất hiện 1 ngành mới, các bạn sẽ chưa thể biết được những ngành nào dễ xin việc khối C02 gồm những ngành nào.

Khoi C02, Khoi C2, Khoi C02 gom nhung nganh nao
khối C2 thi những môn gì?

Khối C02 gồm những ngành nào? Trường nào tuyển sinh khối C2


Cơ hội việc làm khối C2 ra sao khi ra trường được rất nhiều thí sinh trên cả nước quan tâm. Tuy là khối mới, tuy nhiên khối C02 có nhiều ngành xét  tuyển từ nhóm ngành khối kỹ thuật cho đến khối ngành nhóm sư phạm. Danh sách bên dưới sẽ cho các bạn biết khối C02 gồm những ngành nào, các trường tuyển sinh khối C2 để các bạn có thể nắm bắt rõ về khối C2 này.

STT
Tên ngành
1
Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng
2
Kỹ thuật công trình xây dựng
3
Truyền thông đa phương tiện
4
Khoa học máy tính
5
Truyền thông và mạng máy tính
6
Kỹ thuật phần mềm
7
Hệ thống thông tin
8
Công nghệ thông tin
9
An toàn thông tin
10
Điều dưỡng
11
Kế toán
12
Bảo vệ thực vật
13
Khuyến nông
14
Chăn nuôi
15
Khoa học cây trồng
16
Công nghệ rau hoa quả và cảnh quan
17
Kinh tế nông nghiệp
18
Phát triển nông thôn
19
Lâm nghiệp
20
Quản lý tài nguyên rừng
21
Thú y
22
Kinh tế tài nguyên thiên nhiên
23
Quản lý đất đai
24
Khoa học và quản lý môi (CTTT)
25
Công nghệ thực phẩm (CTTT)
26
Quản lý tài nguyên và môi trường
27
Khoa học môi trường
28
Công nghệ kỹ thuật môi trường
29
Kỹ thuật hóa học
30
Bảo hộ lao động
31
Quản lý nhà nước
32
Kinh tế
33
Quản trị kinh doanh
34
Dược học
                             

Danh sách các trường tuyển sinh khối C2


STT
Mã trường
Tên trường
1
QHS
Đại Học Giáo Dục - Đại học Quốc Gia Hà Nội
2
THP
Đại Học Hải Phòng
3
HCP
Học Viên Chính Sách và Phát Triển
4
DTT
Đại Học Tôn Đức Thắng
5
QHT
Đại Học Khoa Học Tự Nhiên – Đại Học Quốc Gia Hà Nội
6
SGD
Đại Học Sài Gòn
7
DDN
Đại Học Đại Nam
8
DDT
Đại Học Dân Lập Duy Tân
9
DLA
Đại Học Kinh Tế Công Nghiệp Long An
10
DLH
Đại Học Lạc Hồng
11
DMD
Đại học Công nghệ Miền Đông
12
DPD
Đại Học Dân Lập Phương Đông
13
DTC
Đại học Công Nghệ Thông Tin và Truyền Thông – Đại Học Thái Nguyên
14
DTD
Đại Học Tây Đô
15
DTN
Đại Học Nông Lâm – Đại Học Thái Nguyên







 

 

 

 






Khi 02 gm nhng ngành nào d xin vic, cơ hội nghề nghiệp khối C2


Khối C02 có cơ hi vic làm sau khi ra trưng khá rng, có nhiều lựa chọn cho các bạn theo học khối C2,  tình hình xã hội ngày càng phát triển thì một số ngành học khối C02 có nhu cầu nhân lực cao, một số ngành dưới đây sẽ cho chúng ta biết khi C02 gm nhng ngành nào d xin vic

Ngành truyn thông đa phương tin


Trong thời đại bùng nổ thông tin thì việc kinh doanh những sản phẩm online đang là xu hướng mới trong việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp, một thương hiệu đến với tay người tiêu dùng, đó chính là sự ra đời của ngành truyền thông đa phương tiện. Xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu mua sắm càng lớn, nhiều người không có thời gian đến trực tiếp các cửa hàng nên việc mua hàng online cùng phát triển hơn, đây cũng là một cơ hội lớn cho các bạn học ngành truyền thông đa phương tiện phát triển nghề nghiệp của mình sau khi ra trường, chính vì vậy mà đây được xếp vào một trong các ngành Khối C02 dễ xin việc làm.


Ngành An toàn thông tin


Thời đại bùng nổ Internet với gần 50 triệu người đang sử dụng Internet, theo đánh giá của các chuyên gia thì trong những năm tới đây sẽ còn có thể cao hơn nữa khi mà có thể phát triển tới 80% -90% tổng dân số có nhu cầu sử dụng internet, đây là một trong những thành công trong việc tiếp nhận công nghệ mới. Tuy nhiên hệ lụy của nó mang lại cũng không nhỏ nếu như việc mất kiểm soát an toàn thông tin mạng. Đó là lí do nhu cầu tuyển dụng những nhân viên An toàn thông tin mạng ngày càng nhiều, chính vì vậy mà những bạn yêu thích và có dự định theo học ngành An toàn thông tin mạng hoàn toàn có thể yên tâm về cơ hội việc làm sau khi ra trường, đây là một trong những câu trả lời tuyệt với những bạn hỏi về Khối C02 gồm những ngành nào?

Ngành Công nghệ sinh học


Ngành công nghệ sinh học trong những năm gần đây nổi lên bởi cơn khát nhân sự. Đây là một trong những ngành liên quan đến kỹ thuật sinh học, Liên quan đến các ngành như hóa thực phẩm tài nguyên môi trường, các bạn sau khi học ngành này ra trường có cơ hội việc làm tại các nhà máy chế biến thực phẩm, trung tâm nghiên cứu về môi trường… Đây là một cơ hội tốt về việc làm cho các bạn yêu thích, ngành học công nghệ sinh học được xếp hạng vào các ngành Hot trong 5 năm tới mà bạn nên theo học.

Bài viết trên đây đã cung cấp đầy đủ thông tin về khối C2, khi C02 gm nhng nnh nào, các trường tuyển sinh khối C2, các ngành dễ xin việc khi C2 , cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường đối với khi C02 . Hy vọng đây là thông tin hữu ích cho sĩ tử  đang còn phân khối C2 và có cái nhìn tổng quan về khối C2, giúp cho các bạn đang tìm hiểu có thể biết được khi C02 gm nhng nnh nào trong kỳ thi THPT Quốc Gia sắp tới.

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

1 nhận xét:

Bài viết liên quan:

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education