Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Khối C5 Gồm Những Ngành Nào Có Cơ Hội Việc Làm Tốt.

Tìm hiểu khối C5, những thông tin tuyển sinh các ngành nghề, Khối C5 gồm những ngành nào, các trường đại học tuyển sinh, chúng ta cùng timd hiểu qua nội dung bài viết này.


Khối C5 gồm những ngành nào? Là câu hỏi được nhiều bạn gửi về tuyển sinh toàn quốc 24h để trả lời câu hỏi này chúng tôi đã tổng hợp các thông tin của khối C5 giúp cho các bạn hiểu thêm về các khối thi đại học.

khoi C5 gom nhung nganh nao, khoi C5 thi mon gi
Khối C5 và những điều bạn chưa biết


Khối C5 là một trong những tổ hợp mới được đưa vào xét tuyển, chính vì vậy mà thông tin về những tổ hợp này còn hạn chế, vì thế mà khi nhắc đến khối C5 nhiều bạn không có bất kỳ thông tin nào về khối học cũng như ngành nghề, thậm trí nhiều bạn còn không biết khối C5 được đưa vào xét tuyển. Do quá tập chung vào các ngành truyền thống nên những khối xét tuyển mới chưa chiếm được lòng tin của các bạn khi tìm hiểu và lựa chọn ngành nghề.


Khối C5 thi những môn nào?


Chúng ta sẽ tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về khối C5, tổ hợp được xét tuyển từ 3 môn chính đó là môn Ngữ Văn, môn Vật Lý, Hóa Học mặc dù đây là một khối được biết đến là tổ hợp mở rộng của khối C tuy nhiên lại có những môn học mang nét đặc chưng của khối A như Vật lý, Hóa học chắc hẳn các bạn sẽ rất ngạc nhiên cho mà xem. Vậy sự kết hợp này mang lại lợi ích gì, và tại sao Bộ lại đưa khối C5 vào trong xét tuyển các trường đại học. Khối phụ là tổ hợp các môn thuộc khối ngành chính được bộ chính thức áp dụng trong kỳ thi Trung học Phổ Thông Quốc Gia 2017 đây là một trong những năm có nhiều thay đổi trong cả hình thức làm bài cũng như quy chế thi. Việc đưa những khối mới như khối C5 vào xét tuyển sẽ làm tăng sự lựa chọn các ngành nghề trên nhiều khối thi các nhau vì vậy mà tỉ lệ thí sinh có cơ hội đỗ cao hơn, các trường đại học cao đẳng tuyển sinh thông qua nhiều khối khác nhau mà vẫn đảm bảo yêu cầu chất lượng đầu vào.

Những lưu ý cho người muốn học tốt khối C5 Nhìn vào 3 môn nếu không nói thì nhiều bạn sẽ nhầm tưởng rằng đây là khối A, hoặc khối B, tuy nhiên đây lại là một khối hoàn toàn mới. Để học tốt khối C5 thì điều đầu tiên bạn phải có cách tư duy và học tập như những bạn học khối A. Hai môn Vật Lý và Hóa là những kiến thức được nghiên cứu từ những hiện tượng thực tế để lý giải trên những phương pháp khoa học. Bạn nên vận dụng các kiến thức thực tế vào trong học tập dể cảm thụ kiến thức một cách nhanh chóng điều này sẽ có ích cho bạn trong quá trình giải các bài toán.

Danh sách các trường đại học tuyển sinh khối C5


Hiện tại số trường xét tuyển ngành xét tuyển khối C05 là không nhiều vì đây vẫn là một trong các khối ngành mới, tuy nhiên số trường này được dự báo là sẽ tăng dần theo thời gian, nên bạn có thể yên tâm rằng những năm tiếp theo sẽ có nhiều trường hơn cho bạn lựa chọn.

Tên Trường
Ngành học
Khối tuyển sinh
Đại học nam Cần Thơ
Bất động sản
A00; B00; C05; C08
Đại học nam Cần Thơ
Công nghệ thông tin
A00; A01; C05; D01
Đại học nam Cần Thơ
Công nghệ kỹ thuật ô tô
A00; A01; C05; D01
Đại học nam Cần Thơ
Công nghệ kỹ thuật hóa học
A00; B00; C05; C08
Đại học nam Cần Thơ
Kỹ thuật môi trường
A00; B00; C05; C08
Đại học nam Cần Thơ
Kỹ thuật công trình xây dựng
A00; A01; C05; D01
Đại học nam Cần Thơ
Dược học
A00; B00; C05; C08
Đại học nam Cần Thơ
Quản lý đất đai
A00; B00; C05; C08
Đại học nam Cần Thơ
Quản lý tài nguyên và môi trường
A00; B00; C05; C08
Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An
Luật kinh tế
A00; C00; C04; C05

Các ngành khối C5.


Như đã nói ở trên do số lượng trường tuyển sinh là khá hạn chế lên số lượng ngành xét tuyển cũng vì thế mà giảm, vậy cụ thể các ngành khối C5 gồm những ngành nào chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bảng thống kê số ngành dưới đây.

STT
Tên ngành
1
Bất động sản
2
Công nghệ kỹ thuật hóa học
3
Công nghệ kỹ thuật ô tô
4
Công nghệ thông tin
5
Dược học
6
Kỹ thuật công trình xây dựng
7
Kỹ thuật môi trường
8
Luật kinh tế
9
Quản lý đất đai
10
Quản lý tài nguyên và môi trường

Nhìn qua danh sách này bạn có thể thấy rằng tuy là một khối con của Khối C nhưng lại xét tuyển những ngành kỹ thuật đây chính là hiểu quả của việc đưa ra tổ hợp các môn mới nhằm tăng thêm nhiều sự lựa chọn của các bạn học sinh với các ngành mà mình yêu thích ở các khối thi đại học ít cạnh tranh như khối C5. Danh sách này sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên mong các bạn chú ý theo dõi.

Trên đây là những thông tin được kênh tuyển sinh toàn quốc 24h tổng hợp nhằm cung cấp thêm cho các bạn học sinh những khối ngành mới, giúp các bạn có thêm được nhiều sự lựa chọn trong quá trình đăng ký ngành học. Chúc các bạn có một kỳ thi tuyển sinh có kết quả cao, lựa chọn được ngành nghề mà mình yêu thích!

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education