Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Trường Đại Học Võ Trường Toản Tuyển Sinh 2018

Mã Trường: VTT 
THÔNG BÁO TUYỂN SINH 
(Hệ đại học chính quy)
truong dai hoc vo truong toan


TRƯỜNG ĐẠI HỌC VÕ TRƯỜNG TOẢN
Ký hiệu: VTT
Địa chỉ: Quốc lộ 1A, xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang
Điện thoại: 0711) 3953 222 - (0711) 3953 666, Website: www.vttu.edu.vn

 Căn cứ vào kế hoạch tuyển sinh Trường Đại Học Võ Trường Toản, Theo đó trường thông báo tuyển sinh với các chuyên ngành sau.
Mã ngành
Ngành học
Chỉ tiêu, xét theo
Tổ hợp môn xét tuyển

KQ thi THPT QG
Phương thức khác
52220330

Văn học

60

60

Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí 
Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
Ngữ văn, Lịch sử, Tiếng Anh
Ngữ văn, Địa lí, Tiếng Anh
52340101

Quản trị kinh doanh

100

100

Toán, Vật Lý, Hóa học
Toán, Vật lý, Tiếng Anh
Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
Toán, Hóa học, Tiếng Anh
52340201

Tài chính – Ngân hàng

90

90

Toán, Vật Lý, Hóa học
Toán, Vật lý, Tiếng Anh
Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
Toán, Hóa học, Tiếng Anh
52340301

Kế toán

100

100

Toán, Vật Lý, Hóa học
Toán, Vật lý, Tiếng Anh
Ngữ văn, Toán, Tiếng Anh
Toán, Hóa học, Tiếng Anh
52720101

Y đa khoa

350

200

Toán, Vật lí, Sinh học
Toán, Hóa học, Sinh học
 Toán, Sinh học, Ngữ văn
Toán, Sinh học, Tiếng Anh
52720401

Dược học

250

250

Toán, Vật Lý, Hóa học
Toán, Hóa học, Sinh học
Ngữ văn, Toán, Hóa học
Toán, Hóa học, Tiếng Anh

Tổng cộng
950
800


 Các thông tin cần thiết khác để thí sinh ĐKXT vào các ngành của trường:

Đối tượng tuyển sinh:

- Đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên). 
- Có đủ sức khoẻ để học tập theo quy định hiện hành. 

Phạm vi tuyển sinh: Trong cả nước.

 Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển; Kết hợp thi tuyển và xét tuyển;

Ghi chú: Sử dụng đồng thời nhiều phương thức tuyển sinh cho một ngành: xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia, xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở lớp 12 cấp THPT hoặc xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia kết hợp xét tuyển kết quả học tập ở cấp THPT và bài thi đánh giá năng lực chuyên môn của Trường Đại học Võ Trường Toản.
+ Phương thức 1 (áp dụng cho tất cả các ngành tuyểnsinh, bao gồm ngành Y đa khoa):Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia đối với các thí sinh có tổng số điểm thi sau khi cộng điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên đối tượng đạt tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời chỉ xét tuyển các thí sinh đã đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi để xét tuyển Đại học, Cao đẳng.
+ Phương thức 2 (áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh, ngoại trừ ngành Y đa khoa):Xét tuyển dựa vào kết quả học tập lớp 12 ở cấp THPT của thí sinh, điểm trung bình chung của các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6,0 (theo thang điểm 10). 
+ Phương thức 3 (áp dụng đối với ngành Y đa khoa): Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia kết hợp xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT và bài thi đánh giá năng lực chuyên môn của Trường Đại học Võ Trường Toản, đồng thời tổng số điểm thi THPT quốc gia sau khi cộng điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên đối tượng đạt tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.
Lưu ý: thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Y đa khoa có thể chọn lựa theo phương thức 1 hoặc phương thức 3 như đã nêu trên.

. Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào, điều kiện nhận ĐKXT:           

+ Phương thức 1 (áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh, bao gồm ngành Y đa khoa): Xét tuyển dựa trên kết quả kỳ thi THPT Quốc gia đối với các thí sinh có tổng số điểm thi sau khi cộng điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên đối tượng đạt tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời chỉ xét tuyển các thí sinh đã đăng ký sử dụng kết quả kỳ thi để xét tuyển Đại học, Cao đẳng.
+ Phương thức 2 (áp dụng cho tất cả các ngành tuyển sinh, ngoại trừ ngành Y đa khoa): Xét tuyển dựa vào kết quả học tập lớp 12 ở cấp THPT của thí sinh, điểm trung bình chung của các môn học dùng để xét tuyển không nhỏ hơn 6,0 (theo thang điểm 10). 
+ Phương thức 3 (áp dụng đối với ngành Y đa khoa): Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT Quốc gia kết hợp xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở cấp THPT và bài thi đánh giá năng lực chuyên môn của Trường Đại học Võ Trường Toản, đồng thời tổng số điểm thi THPT quốc gia sau khi cộng điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên đối tượng đạt tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. 
Phương thức tổ chức thi: không trái với các quy định trong Quy chế thi THPT quốc gia.
Nội dung thi và hình thức thi: Nội dung thi và hình thức thi: Nội dung thi: Anh văn; Hình thức thi: trắc nghiệm; Thời gian thi: 90 phút; Số lượng câu hỏi thi: 60 câu.

Nguyên tắc xét tuyển:

Điều kiện sơ tuyển: thí sinh có tổng số điểm thi THPT quốc gia  sau khi cộng điểm ưu tiên khu vực và điểm ưu tiên đối tượng đạt tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Trường Đại học Võ Trường Toản đồng thời không thấp hơn tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và có kết quả đạt đối với bài thi đánh giá năng lực chuyên môn do Trường Đại học Võ Trường Toản tổ chức.
Điều kiện trúng tuyển: xét theo thứ tự từ cao xuống thấp đến đủ chỉ tiêu cần tuyển đối với các thí sinh có điểm trung bình cả năm ở lớp 10, lớp 11 và lớp 12 các môn tương ứng với 1 trong 4 tổ hợp môn để xét tuyển không nhỏ hơn 7,0 (theo thang điểm 10). Đối với các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển đối với thí sinh có điểm thi THPT quốc gia môn thi Sinh học cao hơn. Thí sinh sử dụng tổ hợp nào để làm tổ hợp xét điều kiện sơ tuyển thì HĐTS sẽ sử dụng tổ hợp đó để xét điều kiện trúng tuyển.
Ghi chú: thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Y đa khoa có thể chọn
Điểm xét tuyển giữa các tổ hợp trong một ngành là như nhau. Xét theo thứ tự từ cao xuống thấp đến đủ chỉ tiêu cần tuyển. Đối với phương thức 3 các thí sinh bằng điểm xét tuyển ở cuối danh sách thì xét trúng tuyển đối với thí sinh có điểm thi THPT quốc gia môn thi Sinh học cao hơn.

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education