Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Viết Một Bài Văn Miêu Tả Chú Chó Của Nhà Em

 Đề bài: Hãy viết một bài văn ngắn miêu tả về chú chó của nhà em mà em yêu quý.


Bài làm:

Nhà em có rất nhiều loại vật nuôi khác nhau, nhưng em yêu quý nhất vẫn là chú chó Mực mà bà thưởng cho em vì em đạt học sinh giỏi khi em còn học lớp một.

Mực yêu quý của em bây giờ đã được hơn hai tuổi, nó thậm chí còn nhiều tuổi hơn cả em trai em. Lúc mới mua về, Mực bé tí xíu, nhưng giờ nó đã cao lớn, vạm vỡ hơn rất nhiều. Em đặt tên cho nó là Mực, vì lông nó có màu đen bóng.

Mực của em là giống cho Béc-giê, lưng và chân của nó rất dài, cả cái mõm cũng dài hơn nhiều so với mấy chú chó cảnh mà bà em nuôi ở nhà. Mực của em rất thông minh, nhiều khi bố em mới chạy xe vào tới đầu ngõ mà nó đang nằm ở sân đã nghe thấy tiếng, vội vàng vùng dậy chạy ra đón bố em, vừa chạy vừa ngoe nguẩy cái đuôi.

Bố em nói, Mực có đôi tai thính lắm bởi vì Mực sở hữu đôi tai to và đôi mắt rất sáng. Mà em cũng thấy đôi tai của nó lớn thật, lúc nào hai cái tai to lớn của nó cũng vểnh lên, trông như gắn hai chiếc phễu ở trên đầu vậy.

Mực của em thích nhất là trò đuổi bắt. Mỗi khi đi học về, em lại chạy vòng quanh sân để Mực đuổi theo rồi nhảy chồm lên người em thích thú. Mực cũng rất giỏi bắt chuột. từ ngày có nó, cô mèo trắng nhà em cũng nhàn nhã hơn nhiều vì có thêm một "trợ thủ". Bố em còn đùa rằng, nó là con của bố chó với mẹ mèo nên mới giỏi như thế. Nhưng mà cũng có nhiều lần, bọn chuột nhắt nhanh chân leo lên cột nhà, thế là Mực ta chỉ đành đứng dưới sàn ngước mặt lên nhìn theo đầy hậm hực.

Bố em đang đẽo tre để làm cho Mực một ngôi nhà nhỏ đặt ở góc sân. Chắc chắn Mực sẽ rất thích tổ ấm mới của nó.

Cả nhà em rất yêu quý chú chó thông minh này, Mực cũng rất yêu quý mọi người trong gia đình em. Với em, Mực không chỉ là một chú chó, một vật nuôi, mà còn là một người bạn thân thiết, một thành viên không thể thiếu trong gia đình.

Xin Lưu Ý:

Mọi thông tin thắc mắc về tuyển sinh quý phụ huynh và các em học sinh có thể đặt câu hỏi bên dưới hoặc liên hệ để được hỗ trợ và hướng dẫn

Giờ hành chính từ : Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h'30 phút đến 18h00 Hàng ngày.

Điện Thoại Hỗ trợ Hotline 24/7:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tin Mới Đăng

Designed By Vietnam Education